SỨC MẠNH CỦA NHÓM BLACKPINK HÀN QUỐC ĐÃ LAN TỎA TOÀN CẦU
Ngay cả Saint Laurent cũng phải kinh ngạc trước hiệu ứng và sức mạnh thương hiệu của BLACKPINK Rosé
Video trình diễn thời trangthương hiệu nữ mùa hè năm 2021 do thương hiệu cao cấp Saint Laurent phát hành đã vượt mốc 100 triệu lượt xem nhờ vào đại sứ toàn cầu, BLACKPINK Rosé. Rosé đã thêm một lần nữa khẳng định hiệu ứng và sức mạnh thương hiệu cá nhân của mình không chỉ trong phạm vi K-Pop mà hiện giờ là trên toàn thế giới!
Vào ngày 20, Saint Laurent đã công bố rằng tổng lượng view trên mạng xã hội cho Video trình diễn thời trang thương hiệu nữ mùa hè 2021 (WOMEN’S SUMMER 21) đã vượt quá 120,8 triệu lượt. Đoạn video dài khoảng 11 phút được phát hành vào ngày 15 tháng 12 năm 2020, là video quay cảnh những người mẫu catwalk sải bước dọc theo con đường uốn cong giữa sa mạc như đang đi trên đường băng.
Người mẫu sải bước trên cồn cát sa mạc (Ảnh: Internet)
Video đã nhận được 27,3 triệu view trên YouTube, 11 triệu view trên Instagram và Facebook, và 30,6 triệu view trên Weibo trong ngày đầu tiên phát hành. Theo Saint Laurent, số lượt xem đã vượt quá 50 triệu trong vòng chưa đầy một ngày (24 giờ) sau khi video được tải lên.
Điều thú vị là, lý do khiến số lượt xem video tăng vọt là phải kể đến công lao của Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, BLACKPINK Rosé. Vào tháng 6 năm 2020, Rosé chính thức được chọn làm đại sứ toàn cầu và người mẫu quảng cáo cho Saint Laurent. Rosé có được vinh dự là người Hàn Quốc đầu tiên trở thành người mẫu cho Saint Laurent. Chính vì vậy, biệt danh “Chang Laurent”, sự kết hợp giữa tên thật của Rosé (Park Chae Young) và tên thương hiệu Saint Laurent, cũng nổi lên và trở thành một biệt danh đặc biệt.
Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent – BLACKPINK Rosé (Ảnh: Internet)
Vào ngày video được phát hành, Rosé đã đăng một liên kết đến video trình diễn thời trang với lời nhắn “Hãy xem nó cùng tôi nhé” trên Instagram story của cô ấy. Instagram của Rosé hiện có 34,8 triệu người theo dõi.
https://www.instagram.com/roses_are_rosie/
Trong một cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông về các nhãn hiệu thời trang lớn ở nước ngoài, một quan chức của Saint Laurent cho biết: “Bản thân video trình diễn thời trang đã có thể thu hút sự yêu thích của mọi người, nhưng Rosé chắc chắn đã đóng góp rất nhiều (vào việc tăng số lượt xem). Tôi rất mong được hợp tác với Rosé trong tương lai.” Vị quan chức này bày tỏ tình cảm của mình với ngôi sao K-pop, người hiện đang được yêu mến trên toàn thế giới.
Rosé làm người mẫu cho Bộ sưu tập Women’s Summer 21 (Ảnh: Internet)
Là một Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, Rosé cũng rất tích cực đăng bài lăng xê cho các mặt hàng xa xỉ vô dùng đa dạng của Saint Laurent. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên chia sẻ đến người hâm mộ trên toàn thế giới những bức ảnh và video hậu trường mỗi lần tham gia làm người mẫu cho Saint Laurent.
Mỗi bài đăng luôn thu hút được hàng triệu lượt yêu thích và góp phần không hề nhỏ vào sự lan tỏa của thương hiệu Saint Laurent trên toàn cầu. Đó cũng là lý do mà Rosé luôn có tên trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân hàng tháng của các nữ thần tượng K-Pop.
View this post on Instagram
A post shared by ROSÉ (@roses_are_rosie)
ROSÉ DENIM #YSL35 by ANTHONY VACCARELLO PHOTOGRAPHE (Ảnh: Instagram)
Ngành công nghiệp thời trang đã bị ảnh hưởng nặng nề với đại dịch COVID19 – một khoảng thời gian đặc biệt khó khăn. Đặc biệt, khi các buổi trình diễn thời trang lớn lần lượt bị hủy bỏ nhằm mục đích tuân thủ giãn cách xã hội tránh lây lan dịch bệnh, các mặt hàng xa xỉ đến từ các hãng thời trang lớn đang tìm kiếm những đột phá khác nhau, bao gồm cả việc tổ chức các buổi trình diễn thời trang trực tuyến. Đó chính là lúc mà sức mạnh thương hiệu của các Đại sứ toàn cầu đóng vai trò quan trọng giúp cho các nhãn hàng duy trì được chỗ đứng trong ngành thời trang xa xỉ.
Nguồn bloganchoi.com
Nhận xét
Đăng nhận xét